BDMS Winnergy Documents

คู่มือการใช้งานระบบสำหรับโรงพยาบาลกรุงเทพ (BDMS Portal)

Require Lists

        สิ่งที่ทางโรงพยาบาลต้องจัดเตรียมเพื่อส่งให้ทาง Winnergy Medical ในแต่ละคำสั่งซื้อ

    • ชื่อ-นามสกุลของลูกค้า 
    • ที่อยู่ของลูกค้าสำหรับจัดส่ง
    • เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้า
    • วันที่ที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ
    • หมายเลขคำสั่งซื้อ (Source Order No.)
    • ประเภทสินค้า จำนวนสินค้า และราคาที่ลูกค้าสั่งซื้อ

แนะนำระบบ AVA (สำหรับ BDMS)

ส่วนที่ 1 Product Register

        ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ Excel ได้ภายในระบบ  โดยกด Print เลือกเมนู Lab Result จากนั้นระบบจะทำการดาวน์โหลดลงเครื่องของผู้ใช้ทันที

         ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่ใช้ชุดตรวจ AVA ซึ่งประกอบด้วย

    • Lot Name (ชื่อ lot ของสินค้า)
    • Tracking (หมายเลขติดตามพัสดุ)
    • Member Name (ชื่อผู้ใช้ชุดตรวจ)
    • Product Name (ชื่อผลิตภัณฑ์)
    • Result Date (วันที่ผลตรวจออก)
    • Register Date (วันที่ลงทะเบียน)
    • Status (สถานะของผู้ใช้) 


ส่วนที่ 2  Order Portal

        ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ-ติดตามสถานะของคำสั่งซื้อ รวมไปถึงติดตามสถานะว่าสินค้าถูกส่งออกจากคลังสินค้าหรือยัง ได้ที่เมนู Order Portal


        ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับออเดอร์ที่สั่งซื้อชุดตรวจ AVA ซึ่งประกอบด้วย

    • Number (เลขออเดอร์สินค้า)
    • Order Source (แหล่งสั่งซื้อ)
    • Date (วันที่ทำการสั่งซื้อ)
    • Team/Type (รูปแบบการสั่งซื้อ)
    • Partner Name (ผู้ที่ทำการสั่งซื้อ)
    • Delivery Address (ที่อยู่จัดส่ง)
    • Payment Method (วิธีชำระเงิน)
    • ราคาสุทธิ
    • Status (สถานะของสินค้า)
    • Invoice Type (ประเภทใบแจ้งหนี้)
    • User Name (ชื่อผู้ใช้งาน) 


ส่วนที่ 3 Sales Invoice

        ผู้ใช้สามารถตรวจสอบใบแจ้งหนี้ (Sales invoice) ที่ทาง Winnergy Medical (WINMED) จะส่งให้ในแต่ละ lot สินค้า ได้ที่เมนู Sales Invoice


        ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ (Invoice) ที่มีการสั่งซื้อ AVA ซึ่งประกอบด้วย

    • Number (เลขใบแจ้งหนี้)
    • Date (วันที่ออกใบแจ้งหนี้)
    • Due Date (วันหมดอายุใบแจ้งหนี้)
    • Customer (ชื่อผู้ใช้)
    • Delivery Address (ที่อยู่จัดส่ง)
    • Status (สถานะของสินค้า)


ส่วนที่ 4  Member

        หลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วลูกค้าจะต้องทำการลงทะเบียนโดยการสแกน QR Code ที่อยู่ภายในกล่องเสร็จ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าเว็บไซต์ ava.wimmergy.co.th เพื่อให้ผู้ใช้ทำการลงทะเบียน โดยเมนูนี้จะเป็นการแสดงข้อมูลของลูกค้าที่ทำการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว


        ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่ลงทะเบียนซึ่งประกอบด้วย

    • Name (ชื่อผู้ใช้งาน)
    • Username (แหล่งสั่งซื้อ)
    • Email (อีเมลผู้ใช้)
    • Mobile (เบอร์โทรผู้ใช้)
    • Register Date (วันที่ลงทะเบียน)


Daily Email

        ทาง Winnergy Medical จะทำการส่งอีเมล (E-mail) แบบอัตโนมัติในทุกวัน โดยจะมีทั้งหมด 2 อีเมลต่อวัน ได้แก่

1. อีเมลแจ้งเลขพัสดุประจำวัน



2.  อีเมลแจ้งผลตรวจประจำวัน