กระบวนการทำงานของระบบ (System Workflow)
ทาง WINMED จะทำการสร้างหมายเลขล็อตของสินค้าให้ทาง BDMS สำหรับใช้ในการขายสินค้าให้โดยเฉพาะ เมื่อมีลูกค้าทำการสั่งซื้อโรงพยาบาลสามารถขายสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์หรือ Line My Shop ได้ในทันที อย่างไรก็ตามโรงพยาบาลจำเป็นต้องส่งข้อมูลเพื่อประกอบการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า ตามรายการด้านล่าง ดังนี้
- ชื่อ-นามสกุลของลูกค้า
- ที่อยู่ของลูกค้าสำหรับจัดส่ง
- เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้า
- วันที่ที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ (Source Order No.)
- ประเภทสินค้า จำนวนสินค้า และราคาที่ลูกค้าสั่งซื้อ
จากนั้น Sale Co. ของ WINMED จะทำการกรอกข้อมูลเพื่อให้คลังสินค้าส่งสินค้าให้ผ่าน Shopee Express เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าและทำการตรวจเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าจะต้องส่งชุดตรวจกลับมาให้ทาง WINMED ผ่านทางไปรษณีย์ไทยโดยไม่มีค่าจัดส่งใด ๆ เมื่อสินค้ามาถึง WINMED ทางแล็บจะนำไปตรวจหาเชื้อทันที ในส่วนที่กล่าวมาทางโรงพยาบาลสามารถติดตามสถานะทั้งหมดผ่านเว็บ https://bdms.winnergy.co.th/ ได้ในทุกขั้นตอน และเมื่อผลการตรวจออก เราจะแจ้งผลตรวจกับโรงพยาบาลผ่านเว็บนี้เช่นกัน โดยโรงพยาบาลสามารถเข้าดูได้ที่เมนู Product Register นอกจากนั้นเรายังมีการแจ้งสถานะการตรวจและผลตรวจของลูกค้าผ่าน https://ava.winnergy.co.th/ อีกด้วย
แผนภาพอธิบายกระบวนการทำงาน